Công ty Sun Asterisk

Sun Asterisk luôn đề cao tinh thần làm chủ sản phẩm, tư duy sáng tạo trong mỗi dự án để mang đến những trải nghiệm "Awesome" nhất cho người dùng cuối. Với hai dòng dịch vụ là "Creative & Engineering" và "Talent Platform", Sun* đã và đang từng bước cùng công nghệ tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

A. Giới thiệu chung

  • Tên công ty: Sun Asterisk
  • Viết tắt: Sun*
  • Sun Asterisk chứa đựng ước mơ và mục tiêu kiến tạo nên thật nhiều những điều tốt đẹp cho xã hội của tập thể những chiến binh mặt trời.
  • “Sun” có nghĩa là Mặt trời. Với nguồn năng lượng vĩ đại, chúng tôi hướng tới trở thành cội nguồn mạnh mẽ soi sáng và cung cấp năng lượng, đảm bảo cho sự phát triển của các lĩnh vực kinh doanh đang và sắp tới sẽ thực hiện. Sun* cũng chính là mặt trời để chiếu sáng, lan tỏa năng lượng tích cực và mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, cho xã hội.
  • Dấu Asterisk mang ý nghĩa của phép nhân trong ngôn ngữ lập trình, thể hiện những giá trị Sun* mang lại cho xã hội sẽ ngày một nhân lên.
  • Website: https://sun-asterisk.vn/

B. Đại Học Đông Á trở thành đối tác chiến lược công ty Sun Asterisk 

Ngày 27/3, trong khuôn khổ hội thảo “Giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin (IT) – Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo (AI&DS)”; Trường Đại học Đông Á và các đối tác đã chính thức ký kết.hợp tác đào tạo – cung ứng nhân lực ngành IT – AI&DS cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Theo đó, Đại Học Đông Á đã trở thành đối tác chiến lược đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho công ty Sun Asterisk. Về tham dự hội thảo, Ông Huỳnh Bá Thanh Phong, đại diện Công ty Sun*, chia sẻ một số kinh nghiệm với sinh viên.

Ông Huỳnh Bá Thanh Phong, đại diện công ty Sun*

Cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Anh Đào trao hoa lưu niệm cho đại diện doanh nghiệp