Đội ngũ giảng viên ngành Trí tuệ nhân tạo Trường Đại học Đông Á

Đội ngũ giảng viên cao cấp ngành Trí tuệ nhân tạo tại Trường Đại học Đông Á là những Giáo sư, Tiến sĩ trong và ngoài nước có danh tiếng và giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy.

Viện Nghiên cứu Quốc tế về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu (IAD) được thành lập vào năm 2017, trực thuộc Trường Đại học Đông Á, thành phố Đà Nẵng. Mang trong mình sứ mệnh quan trọng trong việc nghiên cứu, đào tạo, đổi mới và nâng cao sự uy tín của nhà trường. Các thành viên của Viện IAD là những Giáo sư, Tiến sĩ trong và ngoài nước có danh tiếng và và giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy.

 

𝟭. 𝗣𝗚𝗦. 𝗧𝗦𝗞𝗛. 𝗧𝗿𝗮̂̀𝗻 𝗞𝗶𝗺 𝗣𝗵𝘂́𝗰

Giảng viên cao cấp và Nhà Nghiên cứu cấp cao về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học Dữ liệu tại Đại học Lille, Trường tiến sĩ MADIS-631, viện nghiên cứu GEMTEX, ENSAIT, Pháp.

𝟮. 𝗚𝗦. 𝗖𝗲́𝗱𝗿𝗶𝗰 𝗛𝗘𝗨𝗖𝗛𝗘𝗡𝗡𝗘

Giảng viên về Khoa học Dữ liệu/Thống kê tại Đại học Liège, Vương quốc Bỉ, Cố vấn khoa học tại Viện Nghiên cứu Quốc tế về Trí tuệ Nhân tạo và Khoa học Dữ liệu (IAD), Đại học Đông Á.

𝟯. 𝗧𝗦. 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲̂̃𝗻 𝗤𝘂𝗼̂́𝗰 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴

Viện trưởng Viện IAD, Đại học Đông Á. Nhà nghiên cứu cấp cao về Khoa học dữ liệu tại Sofft Industries-GroupeHighFi, Pháp.

𝟰. 𝗧𝗦. 𝗠𝗼𝘂𝘀𝘀𝗮𝗯 𝗢𝗥𝗔𝗕𝗜

Nhà nghiên cứu cấp cao về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu tại Tập đoàn Rosenberger, Đức.

𝟱. 𝗧𝗦. 𝗔𝗹𝗶 𝗥𝗔𝗭𝗔

Nhà nghiên cứu cấp cao về Trí tuệ nhân tạo tại Viện nghiên cứu Honda EU, Đức.

 

Tiếp nối chuỗi thành tựu rực rỡ mà Viện IAD đạt được, Trường Đại học Đông Á đang dần khẳng định mạnh mẽ vị thế của mình trong trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.