Diễn giả chính cho Hội nghị Quốc tế về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu có trách nhiệm - EAI RAIDS 2024.

Hội nghị lần này có sự góp mặt lớn của các chuyên gia là các Giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, Robot và Khoa học dữ liệu. Chúng tôi tự hào giới thiệu hai chuyên gia diễn giả chính.

Hội nghị Quốc tế về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu có trách nhiệm - EAI RAIDS 2024 là một trong 06 hội nghị của Hội nghị Thượng đỉnh Smart Life Summit 2024: The AI Era.

Thời gian và địa điểm diễn ra hội nghị:

📅 Thời gian: 22 - 24, tháng 10, 2024.

📍 Địa điểm: Đà Nẵng, Việt Nam.

Hội nghị lần này có sự góp mặt lớn của các chuyên gia là các Giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, Robot và Khoa học dữ liệu. Chúng tôi tự hào giới thiệu hai chuyên gia diễn giả chính:

1. Prof. Hongmei He

Giáo sư tại Đại học Salford, Anh, chuyên về Robot Tương lai và Hệ thống Kỹ thuật. Với nền tảng vững chắc trong AI, Machine Learning, và An ninh mạng, đã tham gia nhiều dự án quốc tế và xuất bản nhiều công trình nghiên cứu. Cũng là thành viên tích cực của IEEE và các tổ chức khoa học khác.

2. Prof. Bruno Agard

Giáo sư tại Ecole Polytechnique de Montréal, Canada, chuyên về Toán học và Kỹ thuật Công nghiệp. Có gần 190 ấn phẩm và nhiều giải thưởng uy tín. Lĩnh vực nghiên cứu chính bao gồm thiết kế sản phẩm, sản xuất, và ứng dụng khai thác dữ liệu.

Hội nghị lần này chính là bước ngoặt lớn cho sự hợp tác giữa Liên minh Châu Âu vì sự đổi mới sáng tạo và Trường Đại học Đông Á. Hãy tham gia cùng chúng tôi để lắng nghe những chia sẻ sâu sắc và tầm nhìn chiến lược từ hai chuyên gia hàng đầu này!

Website chính thức của Hội nghị Quốc tế về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu có trách nhiệm - EAI RAIDS 2024:

https://raids.eai-conferences.org/2024/

Website chính thức của Hội nghị Thượng đỉnh:

https://smartlife.eai-summits.org/2024/

Các mốc thời gian quan trọng:

https://ai.donga.edu.vn/chi-tiet/hoi-nghi-quoc-te-ve-tri-tue-nhan-tao-va-khoa-hoc-du-lieu-co-trach-nhiem---eai-raids-2024-36440

Xuất bản cho hội nghị:

https://ai.donga.edu.vn/chi-tiet/xuat-ban-cho-hoi-nghi-quoc-te-ve-tri-tue-nhan-tao-va-khoa-hoc-du-lieu-co-trach-nhiem--eai-raids---2024--36441