CƠ HỘI ĐẶC BIỆT KHI THEO HỌC NGÀNH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TẠI UDA

Năm 2023, Trường Đại học Đông Á, Tp Đà Nẵng chính thức đào tạo ngành mới: "Trí tuệ nhân tạo" - ngành công nghệ đột phá nhất trong 10 năm tới.

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) được xem là một trong những công nghệ cốt lõi của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, là xu thế phát triển tất yếu của các quốc gia trên thế giới. Trong bối cảnh phát triển và hội nhập quốc tế, Việt Nam xác đinh tập trung phát triển công nghệ AI – được dự báo sẽ trở thành ngành công nghệ đột phá nhất trong 10 năm tới.

Từ năm học 2023 - 2024, Trường Đại học Đông Á chính thức đào tạo ngành TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (Mã ngành: 𝟕𝟒𝟖𝟎𝟏𝟎𝟕) phù hợp với chiến lược phát triển của trường

Khi theo học ngành TRÍ TUỆ NHÂN TẠO tại Trường Đại học Đông Á (mã trường 𝐃𝐀𝐃), thì ngoài việc tiếp thu kiến thức chuyên môn từ trường, sinh viên theo học còn có cơ hội mà không phải trường nào cũng có:

1 - Nhận được hướng dẫn từ các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành đã và đang tu nghiệp ở nước ngoài.

2 - Tham gia vào các dự án nghiên cứu/ hội thảo về AI trong nước và quốc tế.

3 - Nhận được học bổng CỰC XỊN từ để tu nghiệp tại nước ngoài như Pháp, Bỉ, Đức, v.vv, và khi theo học Sinh viên còn được nhận lương nữa.

4- Cơ hội giao lưu với bạn bè nước ngoài qua chương trình Trao đổi sinh viên ngành Trí tuệ nhân tạo tại Viện IAD (Viện nghiên cứu Quốc tế về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu).

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO - NGÀNH HỌC CHỦ ĐẠO CỦA TƯƠNG LAI!!!!

---------------

***Thông tin liên hệ:

► Fanpage: Đại học Đông Á

► Fanpage TVTS: Tuyển sinh Đại học Đông Á Đà Nẵng

► Group UDA 2K3: https://www.facebook.com/groups/tsuda23

► Zalo OA (24/7): Đạị học Đông Á (https://zalo.me/2042811469981658141)